Giải mã cơn sốt của đôi giày Adidas Superstar

Những đôi giày Adidas Superstar đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới và lan cả sang Việt Nam. Vì lý do nào mà đôi giày Adidas Superstar lại hot đến vậy?
Vào năm 1965, những thợ lành nghề nước Pháp đã tung ra mẫu giày Supergrip - đôi giày ôm lấy những bàn chân nhiệt huyết của những cầu thủ bóng rổ nhà nghề - tiền thân nguyên mẫu của đôi Superstar huyền thoại. Cho đến năm 1969, Adidas Superstar chính thức được ra đời. Trong khoảng giai đoạn này, Superstar là mẫu giày sneakers đầu tiên với thiết kế phần thân giày hoàn toàn được làm bằng da thật, mũi giày vỏ sò “shelltoe” mới lạ, cùng biểu tượng “3 sọc” riêng biệt và phần lót được thiết kế tỉ mỉ chống sự trơn trượt.
Cơn sốt của đôi giày Adidas Superstar ngày càng lan rộng, đến những năm 1980, nó trở thành biểu tượng thời trang gắn liền với hình ảnh của các ngôi sao nhạc hiphop, underground.
Năm 2015, Adidas Superstar đem đến một làn gió mới, mạnh mẽ và vững vàng khẳng định đẳng cấp đình đám của thương hiệu này.
1.  Mẫu giày kinh điển, sức sống mãnh liệt theo thời gian
Xuyên suốt chặng đường 45 năm, sức hấp dẫn của đôi giày này không thể phủ nhận. Từ các ngôi sao đến các tín đồ thời trang sành sỏi, ở khắp mọi nơi trên thế giới, hình ảnh những đôi giày được họ sử dụng đã không còn xa lạ với người hâm mộ.

Lấy gam màu trắng đơn giản làm chủ đạo cùng với 3 đường sọc đen mà đầy quyền lực, kiểu dáng đơn giản, thiết kế thanh thoát, tung ra vào thời điểm phong cách thể thao nổi lên mạnh mẽ, mẫu sneaker này được dự đoán sẽ còn tiếp tục gây “sốt” trong thời gian dài.
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-1
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-2
2.  Thoải mái, năng động
Một bước cải cách mới ở phần đế của đôi giày khi thiết kế đế bằng, cao khoảng 3cm, đem lại cảm giác nâng đỡ đôi chân, cảm giác thăng bằng tốt và giúp người mang “ăn gian” thêm chiều cao đáng kể.

Phần thân giày ôm gọn bàn chân và phần lót chống trơn tạo cảm giác vững chãi trong từng bước đi.
Việc thiết kế giày sử dụng chất liệu chủ yếu là da thật nên Superstar rất dễ dàng trong việc làm sạch và bảo quản.
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-3
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-43.  Khả năng mix đồ không giới hạn
Thêm một điểm cộng cho đôi giày tuyệt vời này là là bảng màu chủ đạo của Adidas chỉ thay đổi dựa trên 3 đường kẻ sọc với 3 màu: trắng, đỏ và đen. Nhưng màu sắc luôn được ưa chuộng hơn cả là bộ đôi màu trắng – đen bất hủ, “cặp bạn” màu thân thiết.

Sự đơn giản về kiểu dáng và màu sắc tưởng chừng sẽ gây nhàm chán, lại chính là điểm cộng khiến đôi giày này trở nên “dễ tính” với mọi set đồ, mọi phong cách, mọi hoàn cảnh. Dù là thanh lịch nơi công sở, bụi phủi khi dạo phố, dịu dàng trong buổi hẹn, thời thượng hay sành điệu khi theo chân các tín đồ đến các sự kiện đình đám, Superstar luôn hoàn thành tốt vai trò của nó và mang đến một diện mạo mới, đẳng cấp mới cho người diện.
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-5
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-6
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-7
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-8
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-9
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-10
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-11
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-124. Sức hút đối với cả 2 giới
Dù là nam hay là nữ, khi đứng trước một đôi giày Adidas Superstar không ai có thể từ chối được sức ảnh hưởng của nó. Đây quả là đôi giày hoàn hảo cho cả đàn ông và phụ nữ, nó hội tụ đầy đủ các tiêu chí: khỏe khoắn, trẻ trung, không rườm rà, màu mè và cực chất.
Một ý tưởng hay ho tại sao không diện đồ đôi cùng người ấy với Adidas Superstar nhỉ!
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-13
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-145.  Sao cũng không cưỡng lại nổi sức hút của Adidas Supersta
Adidas Superstar đang trở thành “đôi giày của năm 2015” khi được hàng loạt các sao nổi danh cũng như các hot fashionista lăng xê.
Từ các sao quốc tế …
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-15
2NE1 chất lừ trong bộ ảnh tại New York.
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-16
Rita Ora có vẻ “nghiện” đôi giày này.
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-17
Rihana sexy khi kết hợp với váy xẻ cao.
… đến các sao Việt đều nhanh chóng cập nhật những đôi giày Adidas Superstar cho tủ đồ.
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-18
                                                Minh Hằng tươi mới.
giai-ma-con-sot-cua-doi-giay-adidas-superstar-19
                                           Yến Trang và Trúc Diễm.
Dù mẫu giày đã xuất hiện trong thời gian dài, nhưng vẫn không thể phủ nhận sự sành điệu của nó. Nhìn lại hình ảnh của đôi giày, giải mã cơn sốt của đôi giày Adidas Superstar lại càng khiến nó hấp dẫn hơn trong mắt nhiều bạn trẻ ngày nay.

>>Xem thêm:  PHONG CÁCH PHỐI GIÀY ADIDAS CỦA GIỚI TRẺ HÀN