Là con gái phải có 1 đôi giày adidas màu trắng

Là con gái trong tủ đồ ít nhất sẽ luôn có 2 màu đen và trắng: váy, áo, quần, giày dép. Đây là 2 màu dễ phối đồ nhất, hợp với nhiều người nhất và luôn khiến bạn dù đơn giản nhưng luôn sang trọng, nổi bật giữa đám đông.

Tin liên quan:

>>> Giày adidas mnd không ngừng chuyển động

>>> Giày adidas stan smith lạ mà quen


Giày adidas trắng - là con gái phải có một đôi

Một chị từng nói với tôi rằng, là con gái ai cũng có một đôi giày cao gót đen. Và tôi thấy điều này hoàn toàn đúng. Cao gót đen vừa đi chơi, vừa đi làm, vừa đi party, event các thể loại. Đơn giản mà quyến rũ và sang chảnh còn hơn mấy đôi giày màu mè kim sa hột lựu lấp la lấp lánh.

Giày adidas trắng – đơn giản mà nổi bật

 Chắc hẳn bạn cũng thấy cái tên giay adidas yeezy  boost 350 chẳng gợi nên ấn tượng gì. Nhưng nghe  qua 3 lí do này có thể bạn sẽ suy nghĩ lại.

 Click xem thêm >>> 3 lí do nên mua giày adidas yeezy boost 350


Nếu đã có một đôi giày cao gót đen, thì bạn cũng nên có một đôi giày thể thao màu trắng, là giày adidas màu trắng thì càng tuyệt vời. Vào những ngày không biết nên đi giày màu gì tôi thường chọn giày adidas màu trắng.

Giày adidas trang giúp bạn nữ tự tin xuống phố

Nó luôn làm tôi cảm thấy mình đang ở những ngày tuổi 20, tung tăng khắp nơi cùng đám bạn đi thực tế cho những bài phóng sự, phim tài liệu. Nơi nào cũng có dấu chân chúng tôi, chúng tôi hăm hở với bao lí tưởng nghề nghiệp.


Cảm giác trẻ trung khi đeo giày adidas trắng

Giày adidas màu trắng tượng trưng cho sự đơn giản. Không gì đơn giản hơn màu trắng vì thế tôi cũng thích cảm giác mình có vài chiếc áo trắng, váy trắng xen lẫn giữa những cái áo váy màu đen, thích cảm giác có một đôi giày trắng lạc lõng giữa tủ giày nhiều màu sắc sặc sỡ của mình.


Giày adidas trắng đơn giản nhưng không nhạt nhòa

 Giày Adidas NMD white/ blue (trắng xanh Limited)  ANB05, 1 sản phẩm của adidas sẽ là sự lựa chọn  tiếp theo dành cho các tín đồ thời trang của adidas.

 Click xem thêm >>> Giày Adidas NMD white/ blue (trắng xanh Limited) ANB05


Nhiều người sợ đeo giày adidas màu trắng phiền phức khi phối đồ. Tôi cũng không rõ phiền phức ấy ra sao. Vì màu trắng cực dễ phối đồ chỉ là theo phong cách dịu dàng thùy mị bánh bèo hay hầm hố nghịch ngợm bụi bặm…

Giày adidas trắng - lựa chọn không thể thiếu của các bạn nữ

Tùy vào quần áo và cả kiểu tóc của bạn nữa chứ. Nhưng nói gì thì nói điều đầu tiên tôi chú ý khi gặp một người con gái chính là đôi giày của cô ấy.

Giày adidas trắng thể thao mà vẫn phong cách

Có thể đối với bọn con trai, điều đầu tiên thu hút họ chính là khuôn mặt, còn bọn con gái chúng tôi chỉ để ý xem nhỏ kia mang giày hiệu gì, có phải giày adidas màu trắng giống mình không, đại loại vậy.

Dễ dàng phối đồ với giày adidas trắng

Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi khi đeo giày adidas màu trắng có lẽ cúng giống đa số tín đồ yêu màu trắng khác: sợ bẩn. Bởi màu trắng, một khi đã có một vết dơ bé xíu cũng dễ dàng nhìn thấy. Nhưng cũng giống như tình yêu, càng sợ hãi chia tay đổ vỡ thì càng trân trọng, gìn giữ.

Là con gái, nên có một giày adidas trắng

Nên đến khi bạn sở hữu một đôi giày giày adidas màu trắng rồi thì bạn mới biết cách làm cho nó không dễ dàng bị vấy bẩn. Em ấy dĩ nhiên sẽ chỉ xuất hiện trong những lần dạo chơi nhẹ nhàng hoặc party đơn giản thôi nhé. Dĩ nhiên, sẽ là đôi giày làm cho bạn thật nổi bật giữa đám đông.

Nổi bật cùng giày adidas trắng

 Nhắc đến giày Adidas không một ai là không  biết  đến thương hiệu này, một thương hiệu sản  xuất  giày điền kinh bậc thầy và...

 Click xem thêm>>> Giày adidas


Nguồn: Hurazon

Bình luận

Ngọc 23/03/2017

Chào bạn. Mình muốn hỏi mua đôi adidas nữ màu trắng