Giày adidas stan smith lạ mà quen

Những ai đam mê thể thao đều không xa lạ gì với thương hiệu adidas qua những bộ quần áo thể thao và giày thể thao cho nam, nữ và cả trẻ em. Là nhà sản xuất dụng cụ thể thao lớn thứ hai trên thế giới, Adidas dành phần lớn nguồn vốn phát triển trong lĩnh vực giày thể thao. Và hẳn các bạn đã từng quen thuộc với thương hiệu giày này nhưng cái tên giày adidas stan smith vẫn chưa để lại ấn tượng.

Tin liên quan:

>>> Cách mua một đôi giày adidas đẹp

>>> Giày adidas 2016 dẫn đầu phong cách


Giày adidas Stan Smith – lạ mà quen

Tôi giám chắc bạn đã từng bắt gặp hình ảnh một anh chàng nào đấy đeo giày adidas stan smith trên đường phố, nhưng bạn sẽ không đoán rằng đôi giày anh ta đang đeo là của adidas.


Adidas Stan Smith có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Chúng ta đã quá quen thuộc với thiết kế kiểu thể thao của adidas truyền thống với phần đế giày là một lớp cao su giày và luôn uốn lượn ôm theo bàn chân để phù hợp với việc vận động không ngừng khi chơi thể thao. Tuy nhiên giày adidas stan smith xuất hiện đã tạo nên sự khác biệt.

 Rất nhiều bạn thắc mắc giày adidas nmd thì 3 chữ  nmd là gì, chỉ là 3 chữ thêm vào  cho vui chăng?  Không thưa bạn, bất kì một dòng giày nào của  Adidas hay...

 Click xem thêm >>> Giày adidas mnd không ngừng chuyển động


Giày adidas Stan Smith có nhiều điểm khác biệt

Giày adidas stan smith được xem là một tượng đài đến từ thương hiệu adidas những năm 1970. Tên gọi dòng giày này lấy từ tên vận động viên tennis nổi tiếng người Mỹ Stan Smith – cũng là người đại diện cho thương hiệu này.


Bạn có sẵn sàng đeo adidas Stan Smiths để hẹn hò chưa nào

Điều đặc biệt khi bạn mở hộp Giày adidas stan smith sẽ nhận ngay một tấm card có chữ kí của vận động viên này.

Cái tên giày adidas Stan Smith gợi sự tò mò

Giày adidas stan smith được thiết kế vào năm 1964 bởi chính con trai của chủ nhân thương hiệu Adidas. Khi ra đời, đôi giày này được xem như mở đầu cho cuộc cách mạng giày tennis trên thế giới: đôi giày tennis đầu tiên trên thế giới làm bằng da. Trước đó thì giày tennis chỉ làm bằng vải bố.

Đẳng cấp của giày adidas Stan Smith hòa toàn khác biệt

Tính đến năm 1988 Giày adidas stan smith đã bán 22 triệu đôi trên toàn thế giới và đến năm 2014 thì con số này đạt mốc 40 triệu đôi Giày adidas stan smith thành dòng giày bán chạy nhất trên thị trường mọi thời đại.

 Giày Adidas Ultra Boost xanh đen xanh dạ quang  với  màu sắc hài hòa, sẽ là lựa chọn dành cho  những bạn  yêu thích loại giày này....

 Click xem thêm>>> Giày Adidas Ultra Boost xanh đen xanh dạ quang AUB13


40 triệu đôi giày adidas Stan Smith đã được bán ra

Giày adidas stan smith được xem là đôi giày có thiết kế không thể nào đơn giản hơn nữa khi mọi chi tiết rườm ra đều được loại bỏ một cách tối giản nhất, mang lại sự thoải mái cho người đeo khi chơi tennis.


Adidas Stan Smith trắng- lựa chọn đơn giản mà tinh tế

Bấm vào thân giày cho chúng ta cảm giác mềm mại từ lớp da giày. Điểm đặc biệt để nhận biết giày chính hãng là phía trong của giày có in 1 hình chân dung nhỏ của Stan Smith.

Giày adidas Stan Smith được vận động viên tennis tin dùng

Khác với các đôi giày thể thao khác, Giày adidas stan smith có thiết kế phần đế khá mỏng với lớp cao su màu trắng ngà, tạo một cảm giác hơi cũ kĩ nhưng di chuyển cực kì êm ái. Đó cũng là lí do để các vận động viên tennis chọn đôi giày này trong các trận đấu quan trọng.


Bạn còn đắn đo gì nữa mà không chọn cho mình một đôi giày adidas Stan Smith đi nào

Và tất nhiên, nhờ kiểu dáng hấp dẫn của mình, bạn vẫn tha hồ đeo Giày adidas stan smith đi chơi bất cứ đâu ngay cả khi bạn chẳng hề biết đến tennis là gì.

 Nhắc đến giày Adidas không một ai là không  biết đến thương hiệu này, một thương hiệu sản  xuất giày điền kinh bậc thầy và ...

Click xem thêm >>> Giày adidas

 


Nguồn: Hurazon