Giày adidas nam hành trình dẫn đầu của một thương hiệu

Nói đến lĩnh vực thể thao, không ai còn xa lạ với dòng chữ adidas được in trên những quả bóng, dụng cụ thể thao hay quần áo thể thao. Thế nhưng, để nói về điều khiến Adidas trở thành một huyền thoại thì phải kể đến giày adidas nam.

Tin liên quan:

>>> Cách mua một đôi giày adidas đẹp

>>> Giày adidas 2016 dẫn đầu phong cách


Giày adidas nam -  hành trình dẫn đầu của một thương hiệu

Năm 1920, chiến tranh thế giới thứ I kết thúc cũng là lúc chàng trai Adolf Dassler trở về quê nhà. Trong căn phòng nhỏ hẹp ở nước Đức, những đôi giày thể thao đầu tiên do chính tay anh thiết kế ra đời. Đó chính là tiền thân cho những đôi giày adidas nam những năm sau này.

Phong cách hơn khi đeo giày adidas nam

Chúng ta đã quá quen thuộc với biểu tượng của giày adidas nam: ba sọc đen đơn giản mà nổi bật và nhiều ý nghĩa. Cái tên Adidas được lí giải là chữ viết tắt của câu: All day I dream about sport. Những giấc mơ về thể thao đỉnh cao, khát khao chinh phục và chiến thắng mạnh mẽ của các vận động viên.

Giày adidas nam – đôi giày các chàng trai nên sở hữu

1993, những đôi giày Adidas đầu tiên tiến vào thị trường Việt Nam phá vỡ thế độc tôn của Nike trước đó. Ngay lập tức người dùng cảm nhận được một phong cách mới lạ khác hoàn toàn những hình ảnh quen thuộc trước đó. Mọi rào cản nguyên tắc dường như bị phá vỡ với giày adidas nam.

 Trước khi hẹn hò, các bạn nữ mất cả tiếng để lựa  chọn quần áo giày dép, kiểu tóc hay son môi. Các  bạn sẽ nghĩ nếu mình đeo đôi giày này thì có men  quá không, có mất đi sự dịu dàng của mình không?

 Click xem thêm >>> Giày adidas nữ có thích hợp để đi hẹn hò


Giày adidas nam chinh phục mọi khách hàng

Giày adidas nam xuống phố cùng sao

Không gò bó bởi bất cứ khuôn khổ nào, mỗi thiết kế của Adidas là một sự tự do và phá cách. Người tập thể thao từ vận động viên chuyên nghiệp lẫn không chuyên đều nhận ra giày adidas nam mới chính là đôi giày phù hợp.

Giày adidas nam thích hợp để chơi thể thao

Giày adidas nam - phong cách, cá tính và nổi bật

Tôi thường bảo với bạn tôi rằng, không hiểu sao có cảm giác giày adidas nam đẹp hơn của nữ. Cậu bạn giải thích rằng đơn giản vì chân của con trai to hơn, khi đi giày nhìn đẹp hơn các bạn nữ. Vì nữ chân thon và nhỏ, trong khi giày giày adidas nam phổ biến các size lớn, các bạn nữ hợp nhất vẫn là đeo giày búp bê, giày cao gót.

Giày adidas nam có vô số lựa chọn

 Giày Adidas ZX Flux Mythology SF nam nữ AZP28,  là lựa chọn tiếp theo trong rất nhiều lựa chọn mà  adidas dành cho các tín đồ của mình, hãy cùng  nhau khám phá xem đôi giày này có gì đặc biệt...

 Click xem thêm >>> Giày Adidas ZX Flux Mythology SF nam nữ AZP28


Tôi không phủ nhận điều này dù bản thân rất thích đeo giày thể thao nhưng nhiều lúc nhìn bạn bè hay đứa em đi giày adidas nam đẹp phát ham. Còn chân mình lại quá nhỏ, tìm giày vừa chân thì chỉ có hàng fake chứ giày chính hãng của Adidas thiết kế phù hợp với đặc điểm dân châu âu ai cũng bự con hiếm khi có size vừa chân mình trong mấy đợt hàng sale.

Cận cảnh giày adidas nam

Nhiều lúc cũng ước giá chân to lên mấy size sẽ đi mua ngay vài đôi giày adidas nam thật ngầu về đi cho thỏa thích nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại thôi chấp nhận việc chân nhỏ để còn là con gái, được đi giày búp bê giày cao gót dịu dàng. Và mỗi lần như vậy lại tự an ủi bằng việc lên mạng tìm hình các soái ca đeo giày adidas nam thật đẹp về ngắm. Cuộc đời như vậy là hạnh phúc.

Giày adidas nam sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mỗi bước đi

 Nhắc đến giày Adidas không một ai là không biết  đến thương hiệu này, một thương hiệu sản xuất  giày điền kinh bậc thầy và...

 Click xem thêm >>> Giày adidas


Nguồn: Hurazon

Bình luận

Điện 14/11/2021

Giày này còn k ạ