Cách mua một đôi giày adidas đẹp

Bạn rất thích giày nhưng đang phân vân không biết làm cách nào để mua một đôi giày adidas đẹp? Bạn tự hỏi phải mua ở đâu, mua trực tiếp hay mua qua mạng? Bất cứ ai cũng sẽ gặp phải những câu hỏi như thế khi quyết định mua cho mình một đôi giày. Bài viết này sẽ chia sẻ cùng bạn tất tần tật những băn khoăn này.

Tin liên quan:

>>> Giày adidas 2016 dẫn đầu phong cách

>>> Ai cũng cần một đôi giày adidas



Tôi thích giày từ khi còn là học sinh trung học. Khi ấy chúng tôi chẳng có dịp tiếp xúc nhiều với điện thoại hay máy tính như bây giờ. Chủ yếu nhìn mấy đôi giày adidas đẹp trên báo, tạp chí rồi mê mẩn vậy thôi chứ cũng chưa sở hữu một đôi giày nào ngoài giày thể dục giá mấy chục ngàn.

Mê mẩn với những đôi giày adidas đẹp


Thế rồi khi lên đại học sống ở thành phố, khi ấy hầu như bất cứ ai cũng có ít nhất một đôi giày đi học, vì từ kí túc xá lên trường học rất nắng, giày và dù là hai vật bất li thân, còn quan trọng hơn sách vở.


 Tôi giám chắc với bạn là có. Trước khi hẹn hò, các  bạn nữ mất cả tiếng để lựa chọn quần áo giày  dép, kiểu tóc hay son môi.

 Click xem thêm >>> Giày adidas nữ có thích hợp để đi hẹn hò


Thiết kế hoàn hảo giúp bạn nhiều trong việc chọn được một đôi giày adidas đẹp


Vẫn rất cuồng giày adidas đẹp nhưng đành chọn đại một đôi giày khá đẹp ngoài chợ đêm giá khoảng 100 ngàn. Về đi được vài ngày là chân sưng lên, rồi lót giày rớt ra và da giày cũng mục bong hết ra.

Những đôi giày adidas đẹp khiến bạn phát cuồng


Nhớ lại kinh nghiệm mua giày thì cũng phải mất vài lần tôi mới mua được đôi giày adidas đẹp như ý. Phần vì không có nhiều tiền khi là sinh viên, phần vì không có kinh nghiệm mua giày. Có lần thì đi mua không đeo vớ mà thử, có lần thì thử nhưng lại không đi lại xem có bị đau chân không, khi thì lại mua phải loại giày có mũi cứng ngắc trong khi đang cần một đôi giày leo núi.

Lựa chọn kĩ để có một đôi giày adidas đẹp


Mãi về sau bạn tôi mới chỉ cho những shop giày adidas đẹp bên đường Nguyễn Trãi và tư vấn cả cách chọn giày.

Lựa chọn một đôi giày adidas đẹp giúp bạn tự tin và năng động hơn


Thực ra việc mua được giày adidas đẹp không phải là chuyện hên xui mà là cần sự tỉ mỉ và kinh nghiệm.

Chọn một đôi giày adidas đẹp mất nhiều thời gian


Điều quan trọng nhất phải là bạn thực sự thích đôi giày đó. Đừng bao giờ mua một đôi giày chỉ vì chủ cửa hàng giày hay người bạn đi cùng nói với bạn rằng đó là một đôi giày adidas đẹp. Cảm giác của bạn sẽ là chính xác nhất.

 Adidas Ultra Boost đỏ cam dành cho các bạn nữ, là  lựa chọn của những người yêu thích nổi  trội, chọn  cho mình ngay bây giờ...

 Click xem thêm >>> Adidas Ultra Boost đỏ cam nữ AUB22


Hãy mua giày adidas đẹp vì bạn thực sự yêu thích chúng


Khi đã xác định yêu thích màu sắc và kiểu dáng ấy rồi thì hãy ướm thử vào chân và thử đi lại xem có thực sự thoải mái, êm ái không.

Tự tin đeo một đôi giày adidas đẹp

Bạn cũng cần xác định mua giày với mục đích gì, đi chơi, đi dạo, đi tiệc, đi làm, đi leo núi, chơi thể thao… mỗi hoạt động có một loại giày với kiểu dáng phù hợp riêng. Không có đôi giày adidas đẹp nào đáp ứng tất cả các mục đích sử dụng của bạn. Hi vọng với chút kinh nghiệm mua giày adidas đẹp của tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp với mình.


Hãy lựa chọn đôi giày adidas đẹp và ưng ý nhất


 Giày adidas – ông trùm trong lĩnh vực giày thể  thao. Nhắc đến giày Adidas không một ai là  không biết đến thương hiệu này...

 Click xem thêm >>> Giày adidas


Nguồn: Hurazon.com