Sành điệu cùng đôi giày sneakers trắng

Hầu như các bạn gái đều nghĩ rằng giày sneakers màu đen mới là đại diện của sự cá tính, sành điệu, nhưng xu hướng thời trang đường phố mới nhất hiện nay lại cho thấy điều ngược lại. Khi thời trang thế giới đang có xu hướng theo phong cách chic và minimalism (phong cách tối giản), thì lúc này gam màu trắng lên ngôi. Vì những lý do đó, sự bùng nổ về phong cách của những đôi sneakers với sắc trắng tinh tế và dịu mắt chính là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong túi đồ của chị em phụ nữ. Những đôi giày sneakers trắng đang được giới trẻ săn lùng nhất hiện nay thường là của các hãng Converse, Adidas hay Vans. Cùng xem các tín đồ thời trang phụ nữ thể hiện gu phối đồ sành điệu cùng đôi giày Sneakers trắng như thế nào nhé!
Ngày càng nhiều bạn trẻ thích sự năng động, sành điệu của những đôi giày sneakers trắng vì màu sắc đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt của nó. Một vài kết hợp sau đây, quả là rất tinh tế và hoàn hảo.

sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-1
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-2
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-3
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-4
Đối với hầu hết nhiều người, khi họ lựa chọn giày thì đều sử dụng gam màu đen hoặc trắng để có thể dễ dàng trong việc phối đồ. Giống với giày sneakers đen, giày sneakers màu trắng là một phụ kiện đính kèm, giúp cho trang phục bạn đang mặc trở nên tinh tế, bắt mắt hơn. Cũng nên thử xu hướng white on white đơn giản, trẻ trung và mát mẻ như cô bạn này nhé!
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-5
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-6
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-7
Trắng – đen hai gam màu của sự đối lập, khi kết hợp bộ đôi này, có thể nói quá hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đen – trắng, cùng với đó việc đi kèm với đôi giày sneakers trắng là một quyết định tuyệt vời và cực kỳ an toàn. 
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-8
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-9
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-10
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-11
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-12Với một vài bạn gái không thích sự nhàm chán của việc kết hợp trên, thì đừng ngần ngại hãy thử nghĩ đến việc kết hợp chiếc váy yêu thích của mình với một đôi giày sneakers trắng tinh khiết? Đó sẽ là gợi ý mix đồ hay ho để F5 cho vẻ ngoài đầy nữ tính và điệu đà của bạn đấy. 
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-12
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-15
Phong cách menswear với áo trench coat hay suit đang được rất nhiều bạn gái yêu thích. Nếu bạn đã phát ngấy với những đôi loafers hay giày oxford có phần cứng nhắc, giày sneakers trắng chính là món đồ hoàn hảo nhất cho set đồ đầy chất “nam tính” của bạn.
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-16
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-17
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-18
sanh-dieu-cung-doi-giay-sneakers-trang-19
Còn với những cô gái yêu thích phong cách casual trẻ trung, khỏe khoắn và năng động, hãy “nâng cấp” cho set đồ đơn giản gồm quần shorts và áo T-shirt hay crop top với một đôi giày sneakers trắng.
Trên đây chỉ là vài ví dụ để kết hợp trang phục tạo sự sành điệu cùng đôi giày sneakers trắng. Hãy cùng diện những bộ đồ cùng kết hợp tinh tế với đôi giày sneakers trắng để đi dạo cùng bạn bè vào cuối tuần nào.

>> Xem thêmGIẢI MÃ CƠN SỐT CỦA ĐÔI GIÀY ADIDAS SUPERSTAR