Phong cách phối giày Adidas của giới trẻ Hàn

Cùng học hỏi các fashionista của xứ Kim Chi với phong cách phối giày Adidas thật thời thượng, sành điệu, cực năng động nào!
1. Váy xòe
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-1
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-2
Váy xòe cùng áo pull là bộ đôi đơn giản nhất để phối cùng các kiểu giày thể thao. Những kiểu áo và váy màu sắc tươi sáng, họa tiết kẻ sọc, chấm bi,... sẽ đặc biệt phù hợp với các bạn gái mê phong cách năng động và đáng yêu đấy.
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-3
Sử dụng chân váy xếp ly theo style preppy cũng là một gợi ý không tồi để đi cùng giày Adidas Superstar đâu nhé!
2. Chân váy jean
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-4
Kết hợp chân váy jeans vừa cổ điển vừa năng động và áo pull kẻ sọc sẽ là công thức hoàn hảo cho một đôi Adidas kẻ đỏ nổi bật như thế này. Đây là phong cách phối giày Adidas thường thấy của giới trẻ Hàn.
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-5
Nếu sử dụng chân váy bút chì denim dễ tính, có thể kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau.
3. Váy liền kiểu cách
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-6
Đôi giày thể thao với thiết kế gọn gàng, khỏe khoắn sẽ "trung hòa" sự cầu kỳ của các kiểu váy liền nhiều chi tiết mang đến cho bạn gái vẻ ngoài thời thượng mà không kém phần năng động.
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-7
Nhắc đến các kiểu váy dài tầng lớp, chắc các bạn sẽ nghĩ tới sự quê mùa, lập dị. Tuy nhiên, đừng ngại thay đổi hãy kết hợp các kiểu váy dài tầng lớp với giày thể thao nhé. Bộ đôi này tưởng như hoàn toàn đối lập nhưng sẽ đem đến cho bạn nhiều bất ngờ hơn tưởng tượng đấy nhé!
4. Quần short
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-8
Quần short và áo phông là bộ đôi "bạn thân" của mọi kiểu giày thể thao. Thời tiết này bạn hãy nên thử xu hướng white on white đơn giản, trẻ trung và mát mẻ với giày adidas hot trend như cô bạn này.
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-9
Nếu bạn thật sự nhàm chán của các kiểu quần short thoogn thường, hãy "đổi gió" với short da và tất đùi, bạn gái sẽ có ngay vẻ ngoài cực chất.
5. Quần baggy
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-10
Áo thun và quần baggy quen thuộc sẽ trở nên ấn tượng, năng động hơn khi được phối cùng giày thể thao và clutch vải nữ tính.
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-11
Quần baggy xắn gấu là một trong những sự kết hợp sang chảnh nhất với đôi giày hot trend này. Với màu sắc nổi bật là một lựa chọn thú vị cho buổi tụ tập với bạn bè.
phong-cach-phoi-giay-adidas-cua-gioi-tre-han-12
Những item cơ bản như áo vest, pull trơn và baggy jean sẽ bớt đi vẻ nhàm chán, quen thuộc khi được phối ăn ý với giày thể thao thời thượng.
Đây chỉ là một vài cách phối với giày thể thao thời thượng của giới trẻ Hàn. Hãy cùng tạo thêm nhiều phong cách độc, lạ, cá tính để giúp bạn tự tin dạo phố cùng bạn bè nào.

>>Xem thêm: KINH NGHIỆM “SOI” NHỮNG ĐÔI GIÀY NHÁI.