Mẹo bảo quản giày Adidas luôn MỚI.

Đã từ lâu, không chỉ giới trẻ mà còn nhiều tầng lớp ở mọi độ tuổi người Việt Nam ưu thích sử dụng sản phẩm giày thể thao Adidas. Chính những lợi thế về mẫu mã đã giúp Adidas ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng hàng nghìn người đam mê giày thể thao. Tuy nhiên, mẹo bảo quản những đôi giày Adidas luôn mới cũng là việc mà nhiều người sử dụng giày luôn tìm kiếm.
meo-bao-quan-giay-adidas-luon-moi-1
Adidas luôn là hãng giày trung thành với thiết kế đơn giản, không quá cầu kì, hay màu mè, sản phẩm Adidas hầu hết có gam màu tươi trẻ, bền chắc. Chính vì thế, việc sử dụng và bảo quản giày Adidas cũng cực kỳ đơn giản.
meo-bao-quan-giay-adidas-luon-moi-2
Hãy thường xuyên, định kỳ vệ sinh đôi giày của bạn, chúng sẽ giúp cho giày bạn luôn mới hơn. Khi giày bị bẩn đừng chà hay giặt rửa trực tiếp bằng nước lạnh, mà chỉ nên dùng vải sạch thấm nước xà bông hoặc kem đánh răng lau nhẹ nhàng, rồi lau khô lại bằng khăn sạch. Đặc biệt, khi bạn vệ sinh đôi giày, tránh sử dụng những loại xà bông có chất tẩy mạnh, điều đó sẽ khiến cho đôi giày bạn nhanh phai màu hơn đấy nhé!
Điều quan trọng trong việc bảo quản những đôi giày thể thao là tránh để nước thấm vào giày, nếu đôi giày của bạn lỡ bị thấm nước, nên nhét vào trong đôi giày bằng miếng nhồi, khăn giấy hoặc giấy văn phòng màu trắng (không sử dụng giấy báo hoặc giấy in có mực) để nước thấm vào giấy, nếu không bạn cũng có thể sử dụng các túi hút ẩm có trong một số hộp bánh hay hộp thuốc để có thể hút ẩm tốt hơn. Sau đó, phơi giày nơi khô ráo, không phơi giày trước ánh nắng trực tiếp, hoặc tránh không để gần lò sưởi, máy đang tỏa nhiệt nóng, vì tiếp xúc trực tiếp với giày sẽ làm cho giày của bạn bị khô nóng và nứt, tránh trường hợp để ở nơi quá ẩm ướt, giày lâu khô sẽ dễ bị ố và có mùi hôi.
Chú ý khi sử dụng cái đôi giày thể thao thời trang tuyệt đối không nên chơi các môn thể thao ngoài trời, điều đó sẽ khiến giày của bạn mau xuống cấp và nhanh bị hư hỏng. 
Đối với dây giày, bạn không nên thắt quá chặt, vì trong khi vận động có thể làm chân ít linh hoạt hơn và giày bị co giãn với mức độ cao hơn dẫn đến nhanh hỏng hơn đấy nhé!
Trong thời gian dài không mang, nên vệ sinh giày sạch sẽ, lấy miếng lót giày ra, phơi nơi khô thoáng và gói giày lại bằng giấy.
meo-bao-quan-giay-adidas-luon-moi-3
Đây là một số mẹo nhỏ giúp để bảo quản những đôi giày thể thao của bạn luôn mới, hãy cùng mình tham khảo để giúp những đôi giày của bạn luôn luôn mới nhé!