Adidas tự tin dạo phố.

        Thương hiệu Adidas đã được  như một huyền thoại thời trang trong các hoạt động thể thao của giới trẻ. Không những vậy, giày Adidas còn là trợ thủ đắc lực trong việc đem lại phong cách ăn mặc sành điệu cho mọi lứa tuổi. Cùng Adidas tự tin dạo phố, khoe cá tính, với phong cách cực chất.

adidas-tu-tin-dao-pho-1

Quỳnh Chi mặc đẹp, cá tính cùng đôi giày thể thao chất lừ.

         Một sự kết hợp tuy phổ biến nhưng không hề lỗi mốt, jean dài và giày thể thao, đây được coi là bộ đôi tạo nên phong cách, gu thẩm mĩ cao. Một sự kết hợp với đôi giày đơn sắc, nhưng bắt mắt cũng là xu hướng giới trẻ ngày nay: độc, lạ, cực kì nổi bật.


Giày Adidas Gazelle Boost xanh dạ quang.
adidas-tu-tin-dao-pho-2
Giày Adidas Super Color nữ cam.
adidas-tu-tin-dao-pho-3"
Một đôi giày hồng cực kỳ cá tính Adidas Marathon nữ hồng cánh sen.

    Kết hợp jean xắn gấu màu xanh cổ điển cùng áo sơ mi hồng, khoác ngoài một chiếc military jacket và đôi giày adidas màu trắng, hình ảnh chàng boy sẽ vô cùng nổi bật bởi 2 điểm nhấn là chiếc áo sơ mi hồng và đôi adidas trắng. Jean dài cùng giày thể thao chính là sự mạnh mẽ của bạn rồi Adidas tự tin dạo phố giúp bạn thể hiện được cá tính của mình.

adidas-tu-tin-dao-pho-4
Hình ảnh hot teen Bê Trần với phong cách chất lừ khi tham gia Live your style contest của adidas NEO.
Đối với một số bạn  nữ điệu đà thì việc kết hợp những chiếc váy nhẹ nhàng nữ tính cùng đôi giày thể thao Adidas khỏe mạnh, trẻ trung, năng động, lại tạo ra cho họ những vẻ đáng yêu khó cưỡng. Cùng dạo phố với sự kết hợp thoải mái và phong cách rất “chất” này nào.

adidas-tu-tin-dao-pho-5

Vừa dịu dàng nữ tính lại cũng rất thời trang và sành điệu

Một anh chàng yêu thích phong cách lịch lãm sẽ không bao giờ bỏ qua gu ăn mặc kết hợp cùng quần kaki. Hãy tưởng tượng khi bạn đi ra đường, bắt gặp một hình ảnh của bạn boy với quần kaki và giày thể thao sành điệu, chắc bạn sẽ ngất lịm trước sự quyến rũ của chàng. 

adidas-tu-tin-dao-pho-6

Chỉ cần vài mẹo nhỏ trong việc mix đồ với đôi giày thể thao Adidas, bạn có thể tạo ra hàng nghìn hình ảnh mới mẻ của bản thân để cùng dạo phố với bạn bè, người thân, hay người yêu của mình. Hãy cùng Adidas tự tin dạo phố và làm mới bản thân mình nào!

>>Xem thêmBÍ KÍP GIẶT GIÀY THỂ THAO HIỆU QUẢ TRONG MÙA MƯA.