Những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng năm 2015

Những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng với nhiều mẫu thiết kế độc đáo, phong cách sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn khi chọn mua giày thể thao đẹp. Những mẫu thiết kế đến từ các thương hiệu này đã trở thành biểu tượng của sự thoải mái, chất lượng cao và sự khác biệt. Cùng điểm qua những mẫu giày thể thao 2015 được yêu thích nhất.

1. Nike



Đây là một thương hiệu giày nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng và tiện dụng. Giày Nike được làm từ chất liệu da tổng hợp với phần lót chân êm ái giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái suốt quá trình vận động. Bên ngoài giày có màng lưới thoáng khí, phần gót chân có độ đàn hồi cao và hơi dốc để bảo vệ đôi chân không bị tác động mạnh.

2. Adidas


Thương hiệu này được đặt theo tên người sáng lập ra nó, Adi Dassler. Từ những năm 1920, Adidas đã có ảnh hưởng lớn đến nền thể thao thế giới. Mục đích lớn nhất của Adidas là giúp những vận động viên lập nên kỷ lục.Vì vậy, hãng này luôn chăm chút sản phẩm của mình từ đôi sandal đơn giản nhất đến những đôi giày điền kinh có kỹ thuật phức tạp nhất. Là một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng, Adidas luôn mang đến sự thoải mái, vừa vặn, và một phong cách thể thao đúng nghĩa. Với nhiều chất liệu và kiểu dáng đa dạng, Adidas đã và đang đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng và thời trang mang tính thẩm mỹ tối đa.


3. New Balance


Đây là thương hiệu mang nhiều tính đột phá nhất trong thị trường giày thể thao hiện nay và là lựa chọn lý tưởng khi bạn có ý định mua giày thể thao đẹp. New Balance được thành lập vào năm 1906 bởi một nhà buôn gốc Anh, William J. Riley, tại Boston. Chất liệu chủ yếu của giày thể thao New Balance là da lộn, tuy nhiên chúng rất ít bị bám bụi. Cũng giống như Converse, New Balance phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới tính, rất dễ dàng phối hợp với các kiểu trang phục khác nhau và mang đến phong cách khỏe khoắn, năng động cho bạn.


4. Converse


Loại giày này được nhiều người lựa chọn không chỉ vì giá tiền khá mềm mà còn vì uy tín của thương hiệu Converse và sự phù hợp của loại giày này cho những trang phục trẻ trung, phong cách. Đây cũng là thương hiệu giày thể thao phổ biển nhất thế giới lọt vào top những mẫu giày thể thao 2015.

5. Raf Simons


Raf Simons là một nhà thiết kế người Bỉ, một trong những người đi tiên phong cho trào lưu kết hợp giữa công nghệ và thể thao.


Ông đã bắt tay với Adidas để tạo ra một dòng sản phẩm thông minh và đầy màu sắc, được coi là sự đáp trả cho dòng giày thể thao rằn ri của Valentino. Chỉ cần biết cách kết hợp, những đôi giày thể thao của Raf Simons sẽ trở nên vô cùng bắt mắt và phong cách.

Trên đây là những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng được yêu thích nhất. Những mẫu giày thể thao 2015 này là sự lựa chọn thông minh cho những người muốn tạo dựng phong cách riêng cho bản thân mình. Bạn có thể mua giày thể thao đẹp chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng này tại Hurazon.

>> Xem thêm:
 3 cách thắt dây giày nhanh gọn nhất