Ai cũng cần một đôi giày adidas

Đó là sự thật nếu bạn là một người yêu thích việc rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao như bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, chạy bộ hay đạp xe… Dù là môn thể thao nào thì giày adidas cũng là sự lựa chọn số một giúp bạn tận hưởng những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Tin liên quan:

>>> Phong cách phối giày adidas của giới trẻ Hàn Quốc

>>> Mẹo bảo quản giày adidas luôn Mới


Gần đây trên công ty tôi rộ lên trào lưu tập thể dục bằng xe đạp. Mỗi người đều tiết kiệm mua một chiếc xe đạp tùy vào túi tiền và sở thích để đạp vòng quanh nhà, quanh công viên, chạy đến công ty. Mọi người còn rủ nhau mua mỗi người một đôi giày adidas để luyện tập. Rầm rộ cứ như chuẩn bị tham gia một cuộc đua tầm cỡ nào đấy. Mấy chị em bảo nhau “Để xem được bao lâu”.

Giày adidas để chơi thể thao

Ông anh kể sáng nào cũng ráng dậy lúc 5 giờ, xỏ đôi giày adidas vào rồi leo lên xe. Lúc dậy thì mệt lắm vì buồn ngủ không muốn rời xa cái giường chăn ấm nệm êm tí nào. Nhưng chỉ cần leo lên xe rồi là muốn chạy hết thành phố luôn. Thời tiết buổi sáng thì mát, vớ được em giày adidas êm chân đạp sướng lắm.

Luyện tập thể thao dễ dàng với giày adidas

Một ông khác thì mua luôn cho vợ một chiếc xe đạp và tất nhiên cả một đôi giày adidas, tối nào hai vợ chồng cũng đạp cả chục km quanh nhà. Đạp chán thì lại xuống xe dắt bộ nhàn hạ ngắm cảnh. Nhà ông ở Biên Hòa,  ngay sát bên Thành phố Hồ Chí Minh nhưng lại không đông đúc và ồn ào như trên này.

Thiết kế thể thao của giày adidas

Bởi vậy, ông vẫn ngày ngày đi về Biên Hòa chứ không mua nhà hay thuê nhà ở gần công ty. Ông còn bảo lựa ngày nào trời mát mát chắc thử đạp xe đi làm coi sao.

Những đôi giày Adidas Superstar đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới và lan cả sang Việt Nam. Vì lý do nào mà đôi giày Adidas Superstar lại hot đến vậy?

Click vào đây >>> Giải mã cơn sốt của đôi giày adidas superstar

Cả bọn chọc anh nhớ chuẩn bị bọc mà đựng giày adidas kẻo mưa, và chuẩn bị luôn 1 bộ quần áo khác thay trước khi vào công ty, vì đi từ Biên Hòa lên chắc mồ hôi vã ra như tắm.

 Nên có 1 đôi giày adidas khi chơi thể thao

Mọi người bảo trước giờ tưởng giày adidas chỉ hợp với chạy nhảy trên mặt đất hóa ra đi xe đạp cũng phát huy nhiều tác dụng. Giày adidas với thiết kế chú trọng đế giày, lớp cao su dày và chắc chắn nên phù hợp cho vận động mạnh.

Đế cao su chắc chắn của giày adidas

Theo kế hoạch sắp tới mọi người sẽ rủ nhau đi xuyên rừng bằng xe đạp. Hành trang thì đơn giản thôi. Mỗi ông một cái ba lô đầy đủ đồ nghề áo quần, một cái xe đạp, một đôi giày adidas và tiền, thế là đủ.

Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1973 trải qua hơn 40 năm lịch sử nó đã ghi dấu ấn tới hàng triệu người trên thế giới. Adidas Stan Smith được đánh giá một trong những mẫu giày biểu tượng không bao giờ lỗi mốt.


Đi xe đạp thích dừng thì dừng, không tốn xăng, tốc độ cũng chậm rãi thư thái ngắm cảnh vật, cũng có thể nói chuyện với nhau chứ không sợ tiếng ồn như xe máy.

Giày adidas Stan Smith đơn giản mà tinh tế


Giày adidas với thiết kế hoàn hảo, mang đầy tính thẩm mỹ.

Từng đi rừng nhiều lần tôi nghĩ xe đạp rất phù hợp bên cạnh việc đi bộ, vì nó làm con người thoải mái và cảm giác bình yên hơn nhiều so với âm thanh của động cơ xe máy. Đi vào mùa có bướm bay hoặc mùa hoa nở thì càng tuyệt vời hơn nữa.

Giày adidas vừa thể thao vừa phong cách


Giày adidas -  là lựa chọn không thể bỏ qua của các tín đồ thời trang

Nghe thấy kế hoạch tuyệt vời này, mấy chị em gái cũng đang phân vân không biết có nên mua một chiếc xe đạp và một đôi giày adidas đi cùng anh em cho vui?

Giày Adidas – ông trùm trong lĩnh vực giày thể thao. Nhắc đến giày Adidas không một ai là không biết đến thương hiệu này, một thương hiệu sản xuất giày điền kinh bậc thầy và mang lại một lượng doanh thu khá lớn, lấy đi nhiều “ lúa gạo” của tín đồ thời trang thể thao.

Click xem thêm>>> Giày adidas thể thao



Nguồn: hurazon.com