Cách chọn giày thể thao để chạy bộ

Chắc bạn sẽ luôn thắc mắc rằng, chọn 1 đôi giày thể thao như thế nào thì tốt cho việc chạy bộ hằng ngày của bạn? Thật nhiều sự tư vấn cho vấn đề này mà bạn phải nhức đầu cho việc lựa chọn chúng? Quá nhiều giá cả, và nhiều mẫu mã khác nhau?
Đừng quá lo lắng vì điều đó, mình sẽ chỉ cho bạn vài chiêu nho nhỏ để có thể  giải mã hết thắc mắc của bạn trong cách chọn giày thể thao hiệu quả trong việc chạy bộ nhé!
Mọi người ngày nay rất coi trọng việc tập thể dục, một trong số cách rèn luyện bản thân đơn giản nhất, có thể kể đến là chạy bộ. Tuy nhiên, chọn những đôi giày phù hợp với đôi chân của bạn, giúp bạn tự tin hơn để rèn luyện sức khỏe cũng như là phòng tránh các bệnh về xương khớp khi hoạt động quá mạnh.
Hầu hết những mẫu thiết kế giày thể thao trên thế giới đều có cấu tạo đế giày 3 lớp cơ bản:
- Lớp xốp định hình dưới lòng bàn chân, hay còn gọi là miếng lót giày.

- Lớp giữa là quan trọng nhất. Các hãng giày đua nhau sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất để thiết kế lớp này.
- Lớp dưới cùng là tạo độ bám mặt đất, chống mòn.
cach-chon-giay-the-thao-chay-bo-1
Do cấu trúc của từng lớp giày được cấu tạo khác nhau trên từng dòng giày khác nhau, nên chúng ta sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.
Theo xu hướng hiện nay, ở các phòng tập Gym hiện đại, với việc thiết kế nền đất trong các phòng tập bằng các loại thảm hay gạch Granit nên ta không cần loại giày có nhiều gai, lớp chống mòn giày. Khi đó ta nên chọn những kiểu giày thể thao nhẹ, chất liệu lưới, mềm dẻo, tạo độ êm dễ chịu.
cach-chon-giay-the-thao-chay-bo-2
Với một số loại giày có diện tích lớp chống mòn đủ rộng để bảo vệ lòng bàn chân tốt, lớp cao su mềm ở giữa rất êm, tạo cảm giác cực kì dễ chịu và vững chắc cho dù đang đứng ở nền đất nào.
cach-chon-giay-the-thao-chay-bo-3
Trên đây, là cách lực chọn đôi giày thể thao để phù hợp cho việc đi bộ, rèn luyện bản thân. Các bạn còn chần chờ gì nữa, hãy ghé các cửa hàng, để cùng sở hữu cho mình những đôi giày thể thao ưng ý nhất và hãy bắt tay vào việc rèn luyện sức khỏe ngay thôi! Chúc các bạn thành công nhé!  

>> Xem thêm: 10 PHIÊN BẢN NIKE ROSHE RUN ĐÌNH ĐÁM NHẤT (P2)