10 phiên bản Nike Roshe Run đình đám nhất (P2)

Bài viết trước, các bạn đã biết được 5 mẫu giày luôn nóng hot dù nó đã được tung ra từ khá lâu, sức nóng của nó cũng vẫn chưa được hạ nhiệt khi hàng loạt mẫu giày mới được tung ra. Hãy cùng đọc thêm 5 phiên bản Nike Roshe Run đình đám nhất nào!
6. Size? x Roshe Run “Urban Safari”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-1
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-2
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-3
Đối với cộng đồng sneakers thế giới Size? lẽ là một cái tên khá quen thuộc. Một điều dĩ nhiên rằng, họ đã không bỏ qua dòng thương hiệu Roshe Run và kết quả đã thật sự mĩ mãn khi Size? x Roshe Run “Urban Safari” được ra đời. Với một sắc xám đất nhẹ nhàng kết hợp cùng phần đế sparkle, điểm nhấn rõ nét tại lining xanh sẫm, móc gót đỏ/xanh nổi bật và họa tiết da đà điểu tai móc Swoosh, Size? x Roshe Run “Urban Safari” đã thể hiện rõ tính hoang dã như tên gọi của mình. Có lẽ chính vì thế mà chúng đã tạo ra một cơn sốt khổng lồ vào khi trình làng vào 6/2013.
7. Roshe Run Hyperfuse “Gold Trophy”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-4
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-5
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-6
Nằm trong bộ sưu tập “Hypervenom” cho ra mắt 6/2014 trong khoảng thời gian diễn ra World Cup 2014 nhằm cổ vũ đội tuyển Mỹ trên con đường chinh phục chiếc cúp vàng, Roshe Run Hyperfuse “Gold Trophy” ngay lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý từ làng sneakers thế giới. Mang âm hưởng của vinh quang, đôi giày sở hữu những mảng màu đen, trắng và gold kết hợp với nhau, đi kèm là móc đệm gót mang họa tiết rất bắt mắt. Dưới cải tiến của lớp vật liệu Hyperfuse cùng một phối màu vừa ý nghĩa lại vừa cực kì tinh tế, Roshe Run Hyperfuse “Gold Trophy” rất xứng đáng khi được xem là một trong những phiên bản Roshe Run đẹp nhất từng phát hành.
8. Roshe Run Flyknit “Beethoven”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-7
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-8
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-9
Cái tên nghe thật kêu khi được lấy cảm hứng từ những khuôn nhạc của Nike Kobe IX Elite Low “Beethoven”. Không để ấn tượng đó phai nhạt quá lâu, đầu năm 2015, Roshe Run Flyknit “Beethoven” lại một lần nữa làm nức lòng những trái tim yêu sneakers với phối màu xám tro, trắng và đen kết hợp lại của mình.  Tuyệt vời hơn khi lớp vật liệu đan xen Flyknit lại được áp dụng, khiến những phím đàn của nhà nhạc sĩ thiên tài lại như ẩn hiện trên Roshe Run Flyknit “Beethoven.
9. Roshe Run “Santa Monica”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-10
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p2)-11
Bãi biển Santa Monica bang California luôn là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời của cả thế giới không chỉ bởi khung cảnh của biển xanh, cát trắng và nắng vàng mà còn bởi cảnh bình minh tuyệt đẹp nơi đây. Chính vẻ đẹp này đã tạo nên  Roshe Run “Santa Monica” – một tuyệt phẩm thực sự trong cộng nghệ in 3D lên thân giày. Những mảng màu transition miêu tả rất chân thực từ trời xanh đến ánh nắng vàng tươi rạng đông ló dần từ phía biển khơi. Cân bằng cho tổng thể chính là móc Swoosh và đế giày trắng muốt, vẽ nên một Roshe Run “Santa Monica” rất đặc sắc.
10. Roshe Run “Green Tiger”
Những họa tiết Camo luôn là một nguồn cảm hứng dồi dào và có một thứ ma lực kì lạ khiến không chỉ những nhà thiết kế mà cả những fans phải điên đảo. Không dừng ở đó, Nike đã kết hợp nét hoang dã của họa tiết da hổ cùng Camo để tạo ra Roshe Run “Green Tiger”. Những mảng màu khá hỗn tạp xen lẫn giữa xanh rêu, xanh lá cùng trắng được phủ kín thân giày lại mang một nét độc đáo khó phủ nhận. Ra đời vào giữa năm 2013, Roshe Run “Green Tiger” đã thực sự tạo một đòn bẩy mới cho Nike nói chung và Roshe Run nói riêng.
Nike thật sự đã cố gắng rất nhiều, khi phải vừa lấy ý tưởng thiết kế đôi giày Sneakers vừa phải tạo ra những phiên bản Nike Roshe Run đình đám trong lĩnh vực công nghiệp giày thế giới. Những phiên bản được tạo ra, đều đã tạo được chỗ đứng của chúng trong lòng “người hâm mộ” đôi giày, và chưa lần nào làm họ thất vọng bởi kiểu dáng luôn được cải biến để phù hợp hơn với người dùng.

Bình luận

нейросетьKek 08/05/2023

нейросеть

Ranker SEO 30/05/2022

Hello,

Greetings from Ranker SEO.

Are you looking for a genuine SEO service to rank your website top on Google? Are you cheated by fake SEO companies?

You have found an affordable legitimate SEO agency to rank your website.

We have ranked 100s of websites such as blogs, shopify stores, ecommerce websites, adult websites, saas websites, etc. You can reach more customers by utilizing our backlinks.

For real proof, you can visit our website and check out. Contact us for more details.

Our Skype ID: support@ranker.one
Our Website: https://www.ranker.one

Thanks & Regards
Ranker SEO

If you don't like to receive our messages, you can unsubscribe by click here https://www.ranker.one/unsubscribe/?site=hurazon.com

Isaccat 11/03/2022

Actually. You will not prompt to me, where I can find more information on this question?
dfgdlfg2131.32
https://howytooutoknowb.fun/map.php