10 phiên bản Nike Roshe Run đình đám nhất (P1)

Lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2010, Nike Roshe Run (hay tên gọi gần đây là Roshe One) đã khẳng định được vị trí ngay từ ban đầu của nó, đứng đầu trong ngành công nghiệp giày bởi dáng vẻ siêu cổ điển với mức giá để sở hữu nó cũng rất phải chăng. Không chỉ dừng lại ở đó, Roshe Run cũng được đi kèm với rất nhiều cách phối màu đặc sắc, làm không biết bao nhiêu trái tim yêu sneakers nghiêng ngả trong suốt 5 năm qua. Dưới đây là một vài thông tin về 10 đôi Nike Roshe Run đang đình đám nhất, mà theo tôi chúng là xứng đáng có mặt trên kệ giày của bạn nhất.
Luôn tư duy, suy nghĩ theo nhu cầu của khách hàng, Nike luôn luôn làm hài lòng khách hàng của mình, khi tung ra hàng loại các mẫu giày được thiết kế ngày càng bắt mắt hơn. 10 phiên bản Nike Roshe Run đình đám nhất mà mình muốn nêu ra sau đây, sẽ chứng minh cho bạn thấy.
1. Roshe Run QS “Metric”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-1
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-2
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-3
Thiết kế sắc sảo với phần thân phủ một màu đen nhánh nam tính, cuốn hút, vào năm 2013 Roshe Run QS “Metric” đã lên tiếng mô tả những họa tiết hình học vô cùng ấn tượng chạm nổi khắp thân giày. Trọng lượng đôi giày cũng khá nhẹ nhàng, đây được xem là một trong những phiên bản Roshe Run khan hiếm nhất mọi thời đại.
2. Roshe Run Flyknit “Multicolor”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-4
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-5
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-6
Vấn đề duy nhất chỉ là thời gian sớm hay muộn trước khi Nike đưa đột phá công nghệ Flyknit của mình vào Roshe Run. Đúng như vậy và không chỉ như vậy, đây quả là một nước đi cực kì bùng nổ bởi vì Roshe Run Flyknit “Multicolor” đã được phát hành. Kết hợp cùng đế cao su và móc Swoosh trắng, sử dụng sợi vật liệu Flyknit thêu dệt khắp thân giày kết hợp nghệ thuật phối màu đan xen rực rỡ. Năm 2015, phiên bản Roshe Run Flyknit “Multicolor”  cho ra mắt đã thật sự đem lại cho Nike một tiếng vang lớn trong ngành công nghiệp sneakers thế giới.
3. The Boxtroll x Roshe Run Mid “Trollstrike”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-7
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-8
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-9
Những “fan” chung thành với sneakers chắc đã không còn xa lạ với cái tên Tinker Hatfield – một thiết kế hoàn mĩ của không chỉ Nike mà còn là của cả làng sneakers thế giới. Mặc dù không phải là người đã sáng tạo ra Roshe Run nhưng The Boxtroll x Roshe Run Mid “Trollstrike” đã được ông dày công tô vẽ. Lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình The Boxtrolls , Tinker đã đưa lên Roshe Run tất cả những chi tiết ấn tượng nhất với đế cao su xanh dương chạm khắc, phần dây giày ropelace cùng phần thân nhuộm nâu với rất nhiều chi tiết đặc sắc khác. Ý nghĩ nhân văn đằng sau giá trị của đôi giày The Boxtroll x Roshe Run Mid “Trollstrike”  này là ở chỗ, nó đã được đem bán đấu giá vì mục đích từ thiện.
4. Roshe Run NM Woven “Bamboo”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-10
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-11
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-12
Khi nhìn sơ qua, có lẽ ai cũng sẽ đánh giá đôi giày mang một dáng vẻ vô cùng đơn giản và cổ điển nhưng nhiều phiên bản Nike Roshe Run khiến cho mọi người rất ngưỡng mộ vì sự cố gắng không ngừng của Nike. Ra mắt 5/2015, Roshe Run NM Woven “Bamboo” là một trong số đó. Với phần đế kết hợp của Nike Cortez và phần mũi giày là đặc trưng của Inneva Woven- những chi tiết vật liệu đan xen dạng lưới, phối màu của những thanh tre “Bamboo” dịu nhẹ đã được áp dụng lên toàn bộ phần thân của đôi sneakers, tạo nên một sự lựa chọn tuyệt vời cho những fashionista yêu thích sự năng động.
5. Roshe Run “Palm Trees”
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-13
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-14
10-phien-ban-nike-roshe-run-dinh-dam-nhat(p1)-15
Nike luôn nổi tiếng nhờ vào sự “nhạy cảm” với những cảm hứng khác lạ một trong những lý do đó chính là nhờ những hàng cọ dừa trên Roshe Run “Palm Trees” ra mắt 3/2014. Một chút nét nhiệt đới đã được khắc họa bằng các họa tiết tán dừa đen giữa bầu trời trong veo phủ khắp phần thân của đôi giày với chất lượng in rất sắc nét, kết hợp cùng với đó chính là móc Swoosh và đế trắng tinh, tạo nên một vẻ đẹp vừa nhẹ nhàng vừa đặc sắc của Roshe Run “Palm Trees”.
Ở trong ngành công nghiệp giày thế giới, chắc có lẽ, Nike đã có vị trí khá vững chắc trong lòng nhiều người sử dụng, điều đó được thể hiện quá rõ khi các phiên bản Nike Roshe Run đình đám nhất ngày càng chiếm lĩnh được thị trường tiêu thụ hơn.