Hãng giày thể thao được giới trẻ Việt Nam “săn tìm” nhiều nhất

Chắc bạn đã biết được những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng trên thế giới, giới trẻ ai ai cũng đều mang mỗi lần dạo phố, cho dù những đôi giày có cầu kì, kiểu cách hoặc chúng đơn giản khỏe khoắn thì những hãng giày thể thao này vẫn được giới trẻ Việt Nam “săn tìm” nhiều nhất, với nhiều lí do như giá cả, thời trang và trên hết là sự phù hợp.

1. Adidas – hãng giày tin dùng của giới trẻ
hang-giay-the-thao-duoc-nguoi-viet-nam-san-tim-nhieu-nhat-1
Mỗi khi nhắc thương hiệu giày thể thao, chắc hẳn không thể bỏ qua cái tên đình đám của mọi thời đại cũng như sự ưa chuộng của thế giới dành cho nó – Adidas. Adidas lấy lòng và ghi điểm với khách hàng sở hữu những sản phẩm chính hãng của thương hiệu này. Tuy Adidas luôn trung thành với kiểu thiết kế đơn giản, kết hợp với gam màu tươi trẻ, bền chắc luôn cho khách hàng sử dụng cảm giác nâng niu, bảo vệ đôi chân họ. Vì thế, mà chất lượng cùng sự hoàn hảo của sản phẩm luôn được người dùng Việt Nam đánh giá cao.

2. Giày thể thao Nike – giá trị khi sử dụng
hang-giay-the-thao-duoc-nguoi-viet-nam-san-tim-nhieu-nhat-2
Chiến lược kinh doanh cũng như hình ảnh thương hiệu khá khác so với những hãng giày thể thao khác. Hai mươi năm trước, tất cả chỉ đơn giản vì đam mê thể thao Nike đã “thống trị” thị trường chỉ với những đôi giày của mình – cánh tay phải đắc lực của các vận động viên thể thao trên toàn thế giới.
Từ khi có mặt tại Việt Nam, sản phẩm giày thể thao với cái tên Nike đã luôn chiếm được cảm tình của người sử dụng, từ chất liệu da tổng hợp được kết hợp với phần lót chân mềm mại, cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng khi đeo. Giới trẻ Việt Nam luôn tận dụng được nét cá tính thể thao trong đôi giày khi kết hợp sản phẩm mang thương hiệu Nike với những bộ đồ khỏe khoắn, quả là một kết hợp ăn í, sành điệu và đậm chất thể thao.

3. New Balance- Giày thể thao nổi tiếng
hang-giay-the-thao-duoc-nguoi-viet-nam-san-tim-nhieu-nhat-3
Dòng sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi, trẻ trung, năng động và dễ dàng mix đồ từ bộ trang phục thể thao, cùng chiếc quần jeans, áo phông cá tính… bởi những tiêu chí này đã giúp sản phẩm mang thương hiệu New Balance đến được gần với giới trẻ Việt Nam hơn. Với phần thiết kế đế giày vô cùng khoa học, nhằm mang lại tính đàn hồi, thoải mái trong từng bước di chuyển. Các mẫu thiết kế giày thể thao càng về sau, sự nhỏ gọn về hình thức cũng như đơn giản hơn về màu sắc cũng đã khiến New Balance ngày càng chiếm được cảm tình cũng như dành được sự ưu ái của người dùng Việt Nam.
Cùng với thời gian, những mặt hàng giày thể thao này càng được giới trẻ Việt Nam “săn tìm” để được sở hữu. Hãy cùng cập nhật nhiều thông tin về những hãng giày mới này nhé!