Cách biến đôi giày thể thao cũ thành mới.

Một mùa mới lại sắp đến rồi, không cần phải chạy đôn chạy đáo tìm kiếm để mua giày mới, chỉ cần một vài hướng dẫn dưới đây bạn có thể hồ biến những đôi giày cũ thành đôi giày mới thật bắt mắt, cá tính rồi!
cach-bien-doi-giay-the-thao-cu-thanh-moi-1
Đối với cái đôi giày không được sử dụng lâu ngày, bạn nên lôi chúng ra và biến chúng thành những đôi giày thể thao mới ngay thôi nào. Đầu tiên, bạn phải nên phủi bụi và làm sạch chúng ngay thôi, chắc cũng một thời gian khá dài đôi giày của chúng ta đã bám bụi và bẩn lắm rồi đấy.
Bước 1: Nguyên liệu bao gồm 1 miếng giấy nhám, 1 bình sơn xịt màu trắng và màu xanh dương chẳng hạn (miễn màu gì bạn thích cũng được) và sơn bóng và đặc biệt cần là 1 miếng băng keo.

Bước 2: Lấy miếng giấy nhám làm sạch vùng sắp được phun sơn lên của đôi giày.
Tiếp sau đó, làm mới lại màu đã khá cũ kĩ của đôi giày, bạn có thể sử dụng loại bình phun màu phù hợp. Những bình phun này đều có sẵn ở trong các cửa hàng và có thể giúp cho màu sắc của đôi giày được mới lâu hơn. Nên lựa chọn những loại bình phun màu phù hợp, nếu không bạn lại phải hối hận vì phối màu không ưng ý đấy nhé!
cach-bien-doi-giay-the-thao-cu-thanh-moi-2Bước 3: Bạn dùng miếng giấy vụng nhét vào trong đôi giày thể thao hoặc tấm vải cũ để che phần bên trong của đôi giày. Mục đích nhằm tránh phun sơn vào bên trong của đôi giày.
Bước 4: Giống với việc sơn nhà của bạn. Đầu tiên bạn phủ một lớp sơn màu trắng lên vùng mà bạn muốn sơn của đôi giày.
cach-bien-doi-giay-the-thao-cu-thanh-moi-3Bước 5: Sử dụng bình sơn màu xanh dương để xịt lên vùng sơn màu trắng lúc trước.
Bước 6: Phủ một ít lớp sơn bóng để tạo độ bóng cho đôi giày.
Cuối cùng bạn đem phơi khô đôi giày. Khoảng 1 giờ là bạn đã có một đôi giày y như mới. Rất đẹp phải không nào! 
cach-bien-doi-giay-the-thao-cu-thanh-moi-4Còn nếu bạn muốn đôi giày của bạn trông bắt mắt hay đặc biệt hơn, hãy dán vài thứ gì lên đấy, miễn sao chúng phù hợp với nhau là được. Cách biến những đôi giày thể thao cũ như mới cũng đơn giản các bạn nhỉ! Chúc các bạn thành công nhé!