Nét độc đáo của đôi giày Adidas trắng.

Dù bạn có dáng cao hay thấp, béo hay gầy thì cũng không thể phủ nhận được rằng chọn một đôi giày thể thao không bao giờ là sai lầm. Một đôi giày luôn mang lại vẻ lịch sự, lôi cuốn nhưng cũng đầy cá tính đó chính là sự tinh tế, nét độc đáo của đôi giày Adidas trắng.

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-1

Đây là một mẫu giày thể thao của Adidas mới được phát hành trong thời gian gần đây. Bằng việc sử dụng tông màu trắng là màu chủ đạo, kết hợp thêm với từng loại màu riêng biệt tạo 2 tông màu tương phản trắng – đen, trắng – xanh, trắng – đỏ, đã tạo nên nét quyến rũ riêng cho đôi giày bạn đang mang.


Giày Adidas Super Star II Trắng sọc đen.

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-2

Giày Adidas Super Star II Trắng sọc đỏ

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-3

Phong cách thời trang cực đỉnh.

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-4


Điều tuyệt vời của kiểu giày thể thao này chính là đặc điểm unisex dành cho cả nam và nữ, và bạn có thể phối hợp cùng hầu hết các kiểu trang phục, từ đồ denim đến đồ vest. Thời trang công sở với đôi giày trắng cá tính. Nét độc đáo của đôi giày Adidas trắng không chỉ dừng lại ở đó mà còn nằm ở kiểu dáng.

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-5

Kiểu giày thể thao đẹp và thời thượng nhất vẫn là kiểu giày màu trắng hoàn toàn. Đây cũng là kiểu giày được các thương hiệu thời trang và các fashionista lăng xê cũng như tạo thêm phong cách độc đáo cho nó. Một sự kết hợp khá bắt mắt bằng việc pha một mảng đầy màu sắc lên phần mũi giày chẳng hạn! Đây quả là một sự phối hợp rất cá tính phải không?

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-6

Giày Adidas ZX Flux Paint Splatter.

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-7

Giày Adidas Supershell trắng full mũi sò hoa.

Thương hiệu Adidas là một trong những hang giày được nhắc đến nhiều nhất với hai kiểu giày nổi tiếng: Adidas Stan Smith và Adidas Superstar.

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-8

David Beckham nam tính và năng động với giày Adidas stan Smith trắng. 

net-doc-dao-cua-doi-giay-adidas-trang-9 

Jay Z kết hợp Adidas Superstar để làm điểm nhấn cho bộ trang phục bụi bặm đầy chất hiphop.

Chỉ cần một đôi giày màu trắng Adidas nhã nhặn, bạn có thể kết hợp với bất cứ quần áo nào mà bạn mong muốn rồi. Cùng Adidas làm mới tủ giày của bạn nào!

>>Xem thêmGIÀY THỂ THAO VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT