Giày thể thao nữ sành điệu cho cô nàng năng động

Giày thể thao nữ sành điệu có thể giúp bạn thay đổi phong cách hoàn toàn. Những cô nàng nữ tính có thể phối các loại trang phục khỏe khoắn với giày thể thao để “hô biến” mình thành một cô gái thật năng động và cá tính. Đồng thời những đôi giày thể thao đẹp cũng có thể được phối với váy áo nữ tính để tạo thành sự kết hợp thật mới lạ.


Cô nàng tiểu thư Ariadna Majewska thay đổi style tạo phong cách thể thao năng động, khỏe khoắn nhưng vẫn “khoe” được những đường cong quyến rũ khi kết hợp short cạp cao và áo crop-top.


Không chỉ là bộ đôi hoàn hảo với những loại trang phục cá tính, giày thể thao còn có thể tạo nên nét mới lạ khi kết hợp cùng váy áo mềm mại. Đây là hình ảnh Ellena của Galant Girl trong trang phục váy xòe và sơ mi kẻ thật nổi bật.


Nhà thiết kế Larisa Costea lại tạo cho mình phong cách sành điệu nhờ sự phối hợp giữa giày bánh mỳ, chân váy da và áo thun trắng.


Bạn cũng có thể nghía qua phong cách ngọt ngào của Deasy Tantra với giày thể thao đẹp và váy hoa xinh xắn.


Blogger người Nga Lidia Frolova nổi bật như một rừng hoa giữa đường phố với đôi giày thể thao nữ sành điệu màu xanh bạc hà, đồng hồ và ba lô nhỏ nhắn.


Cùng chiêm ngưỡng những sắc màu mùa hè tươi sáng, dịu dàng của Tina Sizonova (Ukraine) với bộ váy màu hồng ngọt ngào và giày thể thao gam trắng.


Một sự kết hợp thú vị ở cô gái Tây Ban Nha Marta Martin khi mang đôi giày Converse cùng quần yếm và áo ren trễ vai. Cách phối hợp này làm cho cô gái vừa có sự năng động, vừa có chút nữ tính rất đáng yêu.
Trên đây là một số cách phối hợp những đôi giày thể thao nữ sành điệu với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên những cá tính rất đặc trưng. Một đôi giày thể thao đẹp có thể giúp bạn làm mới bản thân mình rất nhiều đấy, tùy thuộc vào sự sáng tạo và cá tính của bạn. Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu giày thể thao tại Hurazon, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn.

>> Xem thêm: Những mẫu giày thể thao đẹp lấy ý tưởng từ thiên nhiên của hãng giày Nike