Những mẫu giày thể thao đẹp lấy ý tưởng từ thiên nhiên của hãng giày Nike

Những mẫu giày thể thao đẹp này của hãng giày Nike được gợi cảm hứng sáng tạo từ thiên nhiên. Từ những cơn mưa going dữ dội, những rặng dừa xanh mát hay những buổi câu cá dã ngoại đều có mặt trong sản phẩm của Nike.

1. Nike Air Presto Lightning


Đây là một sản phẩm thuộc dòng giày chạy bộ của Nike. Thiết kế của Nike Air Presto gợi nhớ trào lưu giày đầu những năm 2000 với kiểu dáng và màu sắc rất ấn tượng. Sản phẩm được trang trí họa tiết tia điện trên mũi và thân, phần đế và gót giày có hình gợn sóng độc đáo. Sản phẩm này là sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh và trắng tạo nên sự tương phản tinh tế. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu giày thể thao đẹp khá độc đáo trong thời gian tới.


2. Nike Air Foamposite One Gone Fishing




Air Foam One "Gone Fishing" (đi câu) với phần hông mô phỏng mặt nước trong xanh và được phủ lớp vân vảy cá nhờ sử dụng lớp màu ChromaFlair, tạo ra nhiều màu sắc đẹp mắt khi phản chiếu ánh sáng. Đế giày được bảo vệ bởi lớp màu xanh làm tăng thêm độ "mát mắt".

3. Bộ sưu tập Nike Summer Hyperfr3sh QS Palm Tree phiên bản 2015


Bộ sưu tập này chính thức được hãng giày Nike ra mắt trên toàn thế giới với 3 mẫu giày mang tên "Palm Tree" (cây dừa). Những thiết kế này đều được gợi cảm hứng từ các loại giày dành cho dân bóng rổ đường phố. Ngoài màu trắng, bộ sưu tập này còn có thêm 2 mẫu màu cam tượng trưng cho ánh bình minh và xanh - hồng tượng trưng cho bầu trời lúc hoàng hôn.

Trên đây là những mẫu giày thể thao đẹp lấy ý tưởng sáng tạo từ thiên nhiên của hãng giày Nike. Những thiết kế độc đáo trên không chỉ thể hiện sức sáng tạo, tràn đầy cảm hứng của mùa hè mà còn giúp bạn tạo ra phong cách đặc trưng cho bản thân.

>> Xem thêm: Bộ sưu tập giày độc đáo mừng Quốc khánh Mỹ của hãng giày Nike